Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

DẦU GỘI BIOTIN COLLAGEN CÓ ĐÁNG ĐỂ BẠN “MÓC HẦU BAO”?


Mình nghĩ đến dầu gội Biotin Collagen của OGX trong một ngày nắng nóng da đầu bị nhờn ngứa, tóc rụng rơi từng nắm do stress trong công việc cũng như học hành. Thế là quyết định dùng thử và viết bài viết này để chia sẻ cho bà con cùng xem!!!

Biotin Collagen

Dầu gội Biotin Collagen từ có xuất thân như thế nào?

Chẳng biết dầu gội organix Biotin và Collagen nguồn cơ xuất xử như thế nào, nhưng mà cứ nghe tới Biotin Collagen là cảm thấy có thiện cảm rồi.
Thực ra em ấy xuất xứ từ thương hiệu OGX ( viết tắt của Organix) của Mỹ. Đây là thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc tóc bằng những phương pháp tự nhiên và an toàn nhất. Những sản phẩm dầu gội của Mỹ thường được đánh giá cao bởi chất lượng cũng như hiệu quả của nó.
“This is shampoo not only smells amazing but leaves my hair feeling super bouncy, and it already feels fuller!”. Chính câu nói này của hãng đã khiến mình quyết dịnh dùng thử dầu gội Biotin & Collagen này. Bản thân sản phẩm chính là sự kết hợp giữa Biotin và Collagen, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, cho mái tóc chắc khỏe, căng bóng và mọc nhiều, dày hơn.
Bộ dầu gội- dầu xả Organix Biotin & Collagen là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Oxg, nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực của khách hàng trên trang chính của OGX và các trang chuyên về sản phẩm làm đẹp như Amazon, MakeupAlley…
Trong quá trình sử dụng, sản phẩm đã thật sự khiến mình ngạc nhiên bởi hiệu quả và công dụng của sản phẩm.

Biotin Collagen

Những tác dụng của dầu gội Biotin collage đổi với mái tóc:

Dầu gội Biotin Collagen với Vitamin B7 Biotin, Collagen, Hydrolyzed wheat protrein cùng các axit amin và khoáng chất cần thiết cho tóc. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo bọt sulfates ( chất tạo bọt có khả năng gây ung thư).
Công dụng cụ thể của Biotin dầu gội:
Công thức độc đáo từ ProVitamin B7 và Biotin phục hồi và thúc đẩy sự phát triển của tóc, dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, giảm tóc gãy rụng.
Collagen không chỉ kích thích mọc tóc mà còn chứa protein thủy phân từ lúa mì khôi phục tóc hư yếu dễ gãy rụng cho bạn ngày càng có mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh.
Cung cấp độ ẩm và bổ sung các axit amin, khoáng chất cần thiết cho tóc, bảo vệ tóc khỏi những tác động từ môi trường, cho mái tóc bóng mượt tự nhiên.
 Ngăn ngừa lão hóa tóc đem lại sợi tóc bóng mượt gấp nhiều lần. Hương thơm dễ chịu, quyến rũ, bền lâu.
Chỉ trong vòng một tháng sử dụng mà tóc mình mọc lên nhiều nhanh chóng, đầu cũng bớt gàu và nhờn hơ. Thật sự rất thích sản phẩm này của OGX.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét