Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Chống lão hóa da với cà rốt tại nhà đơn giản hiệu quả

Chống lão hóa da với cà rốt chắc hẳn không còn xa lạ nữa. Mặt nạ cà rốt sẽ giúp cho chị em xóa đi mọi dấu hiệu tuổi tác, da chảy xệ, nếp nhăn, đồi mồi, nám, tàn nhang... là những dấu hiệu cơ bản nhất của lão hóa da. Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa là chăm sóc da không đúng cách, môi trường thay đổi, nội tiết thay đổi, môi trường ô nhiễm....Và dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các chị em phương pháp làm mặt nạ với cà rốt nhé.
* Ngoài phương pháp chống lão hóa da bằng cà rốt thì chị em nên xem thêm 1 số cách chống lão hóa da khác như:

Chuẩn bị:

1 củ cà rốt nhỏ 1 muỗng canh bột yến mạch 1 thìa cà phê mật ong


Cách làm:

Cà rốt rửa sạch. xắt thành miếng nhỏ cho vào luộc sơ, sau đó dầm nhuyễn. Để tiết kiệm thời gian, các chị cũng có thể nấu bằng lò vi sóng.

Cách dùng:

Các chị rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút, sau khi hỗn hợp đã khô, các chị thấm chút nước ấm cho mặt nạ bở ra, nhẹ nhàng rửa sạch.
Chúc chị em thành công với phương pháp này nhé
Ngoài phương pháp trên nếu chị em muốn nhanh chóng sở hữu làn da trẻ hóa, không bị lão hóa theo thời gian thì hãy sử dụng sản phẩm collagen ex Nhật an toàn chính hãng của Nhật.
Nước uống The Collagen EX hãng shesido được xem là một loại nước uống tốt cho sức khỏe được nhiều người Nhật Bản tin dùng. Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như cá, thảo dược, việt quất ngăn ngừa lão hóa da, giúp da săn chắc và mịn màng.

  • Collagen Shiseido Ex dạng nước bổ sung Collagen Peptide ( được chiết xuất từ cá) rất tốt cho da cùng các Vitamin và dưỡng chất từ thiên nhiên như Vitamin C, Vitamin B6, Vitamin B2, Vitamin E, nước trái cây nam việt quất, tinh chất từ hoa, chiết xuất từ đậu nành...  không chỉ giúp chống lão hóa da, căng da mà còn dưỡng da đẹp mịn màng. 
  • Tồn tại ở dạng nước uống, Collagen Shiseido Ex dạng nước giúp cơ thể hấp thụ Collagen nhanh hơn, cho hiệu quả chống lão hóa da nhanh chóng, đặc biệt phù hợp với những người muốn rút ngắn thời gian bổ sung Collagen. 
  • Shiseido Collagen EX dạng nước được cấp bằng sáng chế số 4917180 về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và là sản phẩm Collagen được nhiều phụ nữ Nhật Bản yêu thích lựa chọn để chống lão hóa da.
Nguồn bài viết: https://eva.vn/lam-dep/nhat-ky-hana-ca-rot-chong-lao-hoa-c58a123134.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét