Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Khử mùi hiệu quả cùng Gillette Endurance Coool Wave

Thời tiết nóng nực, chơi thể thao rất dễ ra mồ hôi hay trong những bữa tiệc trang trọng gặp gỡ nhiều người, bạn sẽ không muốn mùi hôi cơ thể mình khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu. Ra mồ hôi là cơ chế tự nhiên của cơ thể giúp làm mát và hạ thân nhiệt khi hoạt động mạnh. Mồ hôi tự nhiên vốn dĩ không có mùi khó chịu, nhưng vì vi khuẩn bên ngoài kết hợp với lượng muối khoáng cao trong mồ hôi mới gây ra mùi hôi. 
Vậy làm như thế nào để đánh tan những mùi cơ thể luôn bám theo bạn? Câu trả lời đó chính là một chai lăn khử mùi thơm mát, xóa tan những âu lo về mùi cơ thể mà luôn sạch sẽ, thơm tho. Lăn khử mùi khiến bạn không phải lo ngại và kém tự tin với mùi cơ thể của chính mình, đặc biệt là trong những ngày cần phải vận động và làm việc tích cực. Bên cạnh đó, lăn khử mùi không chỉ khiến cho mùi cơ thể biến mất mà còn cho bạn một cơ thể khô thoáng, thơm mát suốt cả ngày. Với lăn khử mùi, bạn sẽ cảm thấy mình tự tin hơn khi nói chuyện, đặc biệt là nói chuyện với người khác giới.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm lăn khử mùi dành chon nam giới, trong đó phải kể đến Gillette Endurance Coool Wave. Với hiệu quả khử mùi cao, hương thơm nam tính mạnh mẽ đến 48 giờ, khả năng giữ khô thoáng lâu, nên sản phẩm này được nhiều quý ông ưa chuộng.


Không những thế, lăn khử mùi Gillette còn mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái như cơn gió biển, thiết kế nhỏ gọn với màu xanh đại dương, tiện dụng, sản phẩm dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đi làm, hay bất cứ đâu mà bạn muốn.
Vi sao nên lựa chọn Gillette Endurance Coool Wave?
Đây là sản phẩm lăn khử mùi dành cho nam của Mỹ với hệ thống 3 tác động: ngăn chặn vi khuẩn gây mùi, tạo lá chắn khô thoáng và hương thơm mát cả ngày. Ngay khi sử dụng, chất gel sẽ hòa tan vào trong mồ hôi tự nhiên biến đổi thành tấm chắn có trên bề mặt da, ngăn chặn sự tiếp xúc giữa mồ hôi và vi khuẩn gây mùi mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, an toàn. Lăn khử mùi Gillette là sản phẩm được đánh giá rất cao về tính khử mùi cũng như không hề gây kích ứng da, an toàn cho người sử dụng.
Cùng với đó là công thức Cool Wave giúp tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái, phân giải mồ hôi thành lá chắn khử mùi nên rất an toàn cho da, bảo vệ bạn suốt 48h với mùi hương rất mạnh mẽ, mà cũng rất dễ chịu chứ không như các loại lăn khử khác.
Lăn khử mùi Gillette sẽ giúp bạn luôn tự tin trong các hoạt động như đi bộ, đi xe đạp và chơi thể thao. Giúp phái mạnh luôn quyến rũ, toát lên được vẻ mạnh mẽ, lịch lãm ở mọi lúc và mọi nơi và nhất là đối với phái nữ


Đừng bỏ qua Gillette Endurance Coool Wave chất lượng và hiệu quả
Gillette là thương hiệu dẫn đầu thế giới về nhiều mặt hàng tiêu dùng, trong đó phải kể đến lăn khử mùi Gillette, là sản phẩm lăn khử mùi tiên tiến với công thức 3x – 3 tác động, ngăn chặn sự gây mùi một cách hiệu quả nhất
Gillette là nhãn hiệu giữ vị trí số một trong thị trường sản phẩm cạo râu và tẩy lông dành cho nam và nữ. Từ lâu Gillette đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu nổi tiếng và giữ vị trí người dẫn đầu ngành trong nhiều thập kỷ. Nhờ sự chú trọng vào việc cải tiến kỹ thuật, sáng tạo để nâng cao chất lượng mà các sản phẩm của Gillette luôn có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Những yếu tố này giúp Gillette trở thành thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới.
Bất kì ai khi thử nghiệm dòng khử mùi cho nam giới của Gillette đều cho biết đây là một giải pháp hiệu quả cho làn da nhạy cảm của họ, rất nhẹ nhàng, có hiệu quả và không ngừng bảo vệ da trong vòng 48 giờ.
Có thể nói, lăn khử mùi Gillette là sản phẩm vô cùng lý tưởng dành cho phái mạnh, giúp họ luôn tự tin và nổi bật giữa đám đông, thoải mái vận động suốt ngày mà không ngại mồ hôi. Thật tuyệt vời phải không nào? Hãy đến Domy.vn để có được sản phẩm chất lượng này nhé, chúc mọi người luôn vui vẻ và thành công!











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét